Taxi Open99

Taxi Open99
Dịch vụ Taxi Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng. Tuyển Dụng 2000 Lái Xe khu vực HCM, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Hướng Dẫn Cài Lại Ứng Dụng Open99 Trên IOS

 Do cái Certificate của app Open99 trên IOS hết hạn, bên mình vừa ra hạn Certificate mới nên các ứng dung ios open99 cần phải xác minh để sử dụng
Cách xác minh ứng dung như sau:

1. Mở máy và vào phần cài đặt
2. Cài đặt Chung
3.Chọn quản lý thiết bị hoặc quản lý ứng dụng
4. Trong mục Ứng Dụng Doanh Nghiệp mình chọn VIETNAM MPOS TECHNOLOGY
5. Trên màn hình VIETNAM MPOS TECHNOLOGY sẽ thấy dòng chữ xác mình và mình click vào đó.

Lưu Ý: nếu trường hợp không xác minh được ứng dung thì mình xóa app đi và download app mới về cài và xác minh với app theo các bước ở trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét