Taxi Open99

Taxi Open99
Dịch vụ Taxi Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng. Tuyển Dụng 2000 Lái Xe khu vực HCM, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Apple bắt đầu bán ra refurbished iPhone 6s và 6s Plus, giá rẻ hơn 15% so với bản mới

Apple hôm nay đã chính thức bán ra các máy iPhone 6s và 6s Plus đã được refurbish (tân trang), với nhiều bản dung lượng và màu sắc, giá thành rẻ hơn 15% so với hàng mới. Theo đó, ở refurbished iPhone 6s sẽ có đầy đủ màu sắc từ vàng hồng, xám không gian, bạc cho tới vàng, chỉ có mức dung lượng 16GB, với giá $449. 

Trong khi đó, bản refurbished iPhone 6s Plus sẽ phong phú hơn với bản 16GB là $529 và bản 64GB là $589, màu sắc thì đầy đủ. Tất cả refurbished iPhone đều là bản không khoá mạng, tức là bạn có thể mua và mang về Việt Nam dùng bình thường. Chế độ bảo hành là 1 năm.

Đây là lần đầu tiên Apple bán ra các máy iPhone đã được tâng trang lại qua cửa hàng online chính thức của hãng. Trước đây thì Apple thường đẩy trọng trách đó cho các nhà bán lẻ bên thứ ba, chứ không trực tiếp bán. Apple trước chỉ bán refurbishediPod, iPad, Mac, và Apple TV. 


Thông tin sản phẩm có tiền tố refurbished: Các sản phẩm refurbished nói chung là các sản phẩm có thể dính một lỗi nào đó trong quá trình sản xuất, tuy nhiên ở khâu kiểm tra cuối cùng nó được phát hiện và đưa trở lại sửa chữa. Nó cũng có thể dính một số hư hỏng trong quá trình xuất xưởng và vận chuyển, hoặc do lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng và người mua trả lại công ty. 
Hay thậm chí có thể là do khách hàng muốn thay đổi về màu sắc sản phẩm sau khi họ đã dùng thử. Tất cả các sản phẩm được trả về vì bất cứ lý do nào sẽ được nhà sản xuất kiểm tra và sửa chữa để nó đạt các tiêu chuẩn như một sản phẩm mới. 
Sau đó họ đưa trở lại thị trường với các chính sách hậu mãi tương đương. Luật ở các nước phát triển rất nghiêm và do đó các công ty phải dán nhãn refurbished khi họ đưa mặt hàng của mình trở lại thị trường. Tất nhiên cũng vì thế mà giá thành các sản phẩm này được giảm đi. Các máy ref của Apple vẫn được bảo hành 1 năm và có đầy đủ hộp, phụ kiện như máy mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét